Những điều nên biết khi lựa chọn mua Le Dinh Phong

Thông tin mới nhất dự án Eco Smart City

Như một siêu phẩm mang lại thụ chuyển biến tích cực cho thị trường BDS khu đông Tp. HCM, cách tên Eco Smart City chắc chắn đừng còn quá xa lạ Đối với Khách hàng đang tìm kiếm chốn sống nơi đây. dự án Vượt bậc về cả vị trí lẫn cơ sở vật chất cùng cách thiết kế ra ngay từ Những ngày đầu ra mắt, căn hộ chung cư quận 2 đã chiếm trọn trái tim của Khách hàng. chi tiết dự án được tổ hợp trong bài viết sau đây.

Thông tin chi tiết dự án Eco Smart City

dự án Eco Smart City nằm http://ledinhphong.vn/du-an/eco-smart-city/ tại khu vực chức năng số 2A, thuộc khu đô thị lạ Thủ Thiêm, quận 2, nơi được xem là mảnh đất vàng được rất những chủ đầu tư để ý. Ledinhphong cho biết căn hộ chung cư quận 2 tạo một mặt giáp Đối với sông Sài Gòn, view nhìn về Bến chủ Rồng, Bến Bạch Đằng đây được xem là một vị trí tuyệt vời Giúp bạn có thể ngắm nhìn phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm. cùng với các tuyến đường xa lạ được hoàn thành, dự án tọa lạc cách hầm Thủ Thiêm đừng xa, cách cầu Thủ Thiêm một, Thủ Thiêm 2, cầu đi bộ vài trăm mét Khiến cho khả năng gắn kết của người dân an cư trong số dự án này cực kỳ đơn giản. Eco Smart City quận 2 được đầu tư bởi ông chủ Lotte một trong Những tập đoàn BDS số 1 của Hàn Quốc cũng như hơn ninh thế giới. Đối với diện tích đất lên đến 16,71ha, đây được coi là khu vực phức thích hợp thông minh, đem lại Các căn hộ hoàn mỹ cho người dân. Mật độ xây của dự án chỉ chiếm 40% còn tới chủ đầu tư dành mạng lưới tiện ích cùng với các mảng non Đối với hi vọng mang đến cho Quý khách càng môi trường an cư xanh – sạch – đỉnh mua chung cu quan 2 bạn sẽ được trân trọng mức giá rất tốt, Với 4500 – 5000 USD/m2 là bạn đã có ngay được càng chung cư Đối với đầy đủ tiện ích, cùng mạng lưới tiện ích nội, ngoại khu cực kỳ Vượt bậc.

vị trí đắc địa của dự án Eco Smart City

nằm trung tâm Thủ Thiêm chỗ có giao thông đặc biệt thuận tiện cho việc đi đến của người dân. Xung quanh dự án có các tuyến đường lạ được hoàn thành, Eco Smart City nằm cách hầm Thủ Thiêm không xa, cách cầu đi bộ vài trăm mét Khiến cho thể gắn kết của cư dân Với Những khu trung tâm là cực kỳ mau gọn:

đến trung tâm quận 1, người dân cũng tạo thể kết nối mau chóng Đối với Các khu vực chức năng trọng tâm phía trong số khu vực đô thị Thủ Thiêm chỉ mất năm phút di chuyển.

Từ Eco Smart City đến phố di chuyển bộ Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng, chợ Bến nên Với 2 phút đi.

đến quận 4, quận 8 chỉ Với 5 – 7 phút di chuyển qua hầm Thủ Thiêm

dự án nằm cái Các khu vực đô thị: sala, an Khánh – an Phú,Thảo Điền Với 3 – năm phút đi.

tới quận Bình Thạnh, Phú Nhuận Đối với năm phút đi xe qua cầu Thủ Thiêm một

Ngoài ra SaleReal còn đánh giá cao vị trí của dự án này bởi có một mặt tọa lạc giáp Với sông Sài Gòn Làm nhiều căn hộ chung cư view nhìn về Bến nhà Rồng, Bến Bạch Đằng đây được xem là càng vị trí tuyệt hảo Giúp bạn tạo thể ngắm nhìn phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm. trên nhiên nữa, dự án còn lý thú vì bên Bắc giáp Với quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, bên Nam giáp Đối với đại lộ Mai Chí Thọ và Empire City Thủ Thiêm, bên Đông giáp Đối với hồ trung tâm Thủ Thiêm, phía Tây giáp Với đại lộ ven sông và sông Sài Gòn. có thể coi như đây là càng trong số Các dự án có được vị trí đắc địa bậc nhất Với nhiều khả năng lớn về sau mà Quý khách và chủ đầu tư không ra bỏ qua.

Cập nhật tiến độ thi công dự án Eco Smart City

dự án Eco Smart City là cách tên chưa lúc nào hết nóng hơn sàn căn hộ quận 2, nó đóng góp đừng nhỏ Giúp cho Lotte nhận được nơi đứng vững bền tại điểm đây ngay từ Các ngày đầu bước vào. Khách hàng đang rất muốn biết siêu phẩm này được thi công tới đâu, nhằm họ tạo thể sắp xếp tài chánh càng tầm tốt nhất. Các chuyên gia của SaleReal Team luôn tục cập nhật Các tin tức liên thể đến tiến độ thi công của can ho Lotte, theo đó thì dự án đang trong số quá trình thăm dò địa chất phục vụ tốt nhất cho vấn đề làm móng, Với tốc độ làm việc như hiện tại của nhà thầu thì Quý khách có thể phần gì yên tâm về tiến độ phát triển cũng như tại gian bàn giao dự kiến của dự án, nếu nhận được sự ủng hộ của nay tiết thì tạo lẽ dự án sẽ được bàn giao sớm hơn dự sáng từ 1 – 2 tháng. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật Các chi tiết xoay quanh dự án quận 2 nhằm Khách hàng tiện theo dõi, mọi thắc mắc của Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Với chủ đầu tư để nhận được câu trả lời tối ưu nhất.

giá bán dự án Eco Smart City có cao không?

Eco Smart City là nơi Tụ hội Những ưu thế vượt trội hơn so Với Những dự án kế cận cả về vị trí lẫn tiện ích, cách cấu trúc cũng như giá bán. Lê Đình Phong cho biết dự án này tạo mức giá rất tốt so Với Các căn hộ cận kề. Tập đoàn Lotte đưa thành mức giá dự sáng là 4500 – 5000 USD/m2 làm các Quý khách hàng nên ngỡ ngàng. Tuy thế, chủ đầu tư cho biết mức giá này tạo thể được nhân tố chỉnh cho thích hợp Đối với view từng chung cư, diện tích mặt thị trường cũng như thời kỳ mua của Khách hàng sao cho hợp lý nhất. Nếu Quý khách chú trọng thì hãy mau chân đặt cho mình một căn hộ trong dự án này, chắc chắn Eco Smart City sẽ không khiến bạn thất vọng. Ngoài ra lúc mua căn hộ chung cư Lotte, bạn còn có cơ hội được trân trọng Các ưu đãi lớn đến từ chủ đầu tư cũng như thụ trợ giúp đắc lực từ bên ngân hàng Với mức lãi suất cực thấp, cộng thêm tiến độ thanh toán mau chóng, pháp lý rõ ràng Giúp cho Quý khách không còn cần lo âu lúc chọn lựa điểm đây làm chốn an cư.