Hãy hỏi tôi về Co nen dau tu Ascent Riverside tôi sẽ công khai hết

Thông tin cập nhật mới nhất dự án Ascent Riverside Quận 4

một trong số Các dự án chung cư hạng sang mới Nhất là chung cư Ascent Riverside - được triển khai từ chủ đầu tư Tiến Phát đang đem tới các nguồn quan tâm ở sàn Quận 4. dự án chỉ tạo 1 block cao 21 tầng, cung ứng khoảng 340 chung cư cao cấp nhất. Diện tích căn hộ lý thú phong phú từ 58m2 đến 111m2.

dự án được thi công vào đầu năm 2016, bàn giao vô cuối năm 2018. Tuy nhiên Những nhân tố thuyết phục Khách hàng, gồm nhà đầu tư đáng tin cậy, vị trí chắc tiềm năng cao, không gian sinh sống, không gian sinh hoạt cộng đồng dân cư. SaleReal Team sẽ cập nhật mới nhất Các thông tin này tại dự án căn hộ Ascent Riverside

nhà đầu tư triển khai căn hộ dự án Ascent Riverside Quận 4

Đây là dự án chuẩn cao cấp được đầu tư từ Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa Ốc Tiến Phát - một trong số Những công ty con có tầm phát triển mau vượt trội trong số Tập đoàn Hoà Bình - tập đoàn được biết đến là tên tuổi uy tín chất Lượng nhất trong số lĩnh vực phát triển, có độ đáng tin cậy cao từ nước nhà cho tới nước bạn. xây vượt mong chờ nhiều dự án cách Quốc tế.

Tuy nhiên Tiến Phát là ai? là Công ty con chuyên xây dựng lĩnh vực đầu tư ngành BĐS, tiêu chí bước tới lợi nhuận cho Quý khách cùng mức sống tiên tiến và yên toàn, nâng cách cao hơn về chất Lượng sinh sống của cộng đồng cư dân. nhiều dự án mà Tiến phát triển khai đóng góp gây ra một mái ấm danh mơ ước cho nhiều cả nhà, Tuy thế Các sản phẩm mà nhà đầu tư này thành mắt đều căn cứ hơn Những tiêu chí khắt khe, và đoán đầu xu thế, mọi lĩnh vực đưa vào đều đón đầu thị hiếu của cộng đồng.

Theo góc nhìn của Chuyên gia SaleReal về Những dự án mà Tiến Phát chọn lựa đều thoả mãn Các tiêu chí như: vị trí xinh đẹp tạo trị giá tiềm lực gia tăng trưởng cao, gắn kết giao thông thuận tiện, là trọng điểm của khu, dự án sáng trúc tiên tiến, thoả nét ưa thích của dân cư, cộng đồng, hệ thống tiện ích cũng được chọn lựa lọc xem xét đưa vào sử dụng Với dịch vụ tiêu chuẩn. Tuy nhiên xét về giá căn họ thì được coi là mức giá thích hợp Đối với đối tượng Khách hàng ban đầu mà chủ đầu tư đặt thành.

chủ đầu tư dự án Ascent Riverside là ai?

Tuy là công ty con thuộc tập đoàn Hoà Bình nhưng Công ty Tiến Phát luôn vươn lên xây vượt bậc so Đối với Các công ty khác, chỉ trong số năm 5 hình nên, công ty đã gặt hái được những sự tin tưởng vì đừng ngừng nổ lực và áp dụng tốt nhất Những Dòng sản phẩm được tung thành, làm hài lòng Quý khách, đây cũng là động năng đừng nhỏ thúc đẩy sự xây từ phía công ty. Niềm tin của Quý khách hàng cũng nhận được từ Những thụ cố gắng này.

rất những Các dự án mà chủ đầu tư Tiến Phát đã mang lại cho sàn Việt Nam Với dòng chung cư hạng sang được biết tới là dòng căn hộ Ascent, Ascent thảo Điền, Ascent lakeside Quận 7, Ascent Parkview Quận Tân Phú, và các hơn Các dự án khác tại Những khu và giờ đây là dự án Ascent Riverside Quận 4.

Với Những dòng căn hộ chung cư này đều thổi lên được Các khúc nhạc giao thoa giữa lối sống đô thị và sự cân bằng của càng môi trường an cư gần sông nước và hệ sinh thái cây xanh mới gũi Đối với thiên nhiên, tạo thành những cảm xúc đừng nhàm chán, là điểm sinh sống lâu dài Làm Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vừa hưởng thụ đời sinh sống đem lối hoàng gia, vừa gi nhận được danh tiếng của mình.

Qua Các cố gắng trong số những 5 liền, chủ đầu tư Tiến Phát đã xây gây được càng độ tín nhiệm cao, nằm trong Các đối tác chiến lược của Các nhà đầu tư Nhật Bản. Ngoài thành nhà đầu tư còn có được khá những vinh dự từ sự góp phần của Công ty vô nền tài chính nước nhà kể cùng khu vực miền Nam kể riêng. do thế chủ đầu tư Tiến Phát luôn đem tới những ưu điểm cho việc đưa Các công trình của mình thành thị trường.

thế xét về vị trí, căn hộ chung cư Ascent Riverside tạo Các khả năng nào tại khu Quận 4 nói riêng biệt.

Được xây dựng hơn tuyến đường huyết mạch của Quận 4 số 1C Tôn Thất Thuyết - là tuyến đường ven sông kênh tẻ, tạo tầm nhìn đỉnh view thoáng mát, mang đến những nguồn cảm xúc cho dân cư tạo nhu cầu sống tại chung cư.

kết nối giao thông căn hộ ở dự án Ascent Riverside

ẩn chứa vị trí đắc địa dự án đem đến những tố chất đơn giản cho Quý khách hàng khi tham gia giao thông đi về Những khu.

Kêt nối mau lẹ tới Trung tâm Quận 1 chỉ cái 07 phút đi về tuyến đường Nguyễn thành thành - cầu Khánh Hội, hoặc cầu Nguyễn Văn Cừ.

Kêt nối mau chóng tới trung tâm Quận 7 về Cầu Tân Thuận, hoặc cầu kênh tẻ, chỉ mất 05 phút.

gắn kết mau về Quận 2, Quận 9 qua hầm Thủ Thiêm mất 15 phút.

di chuyển kêt nối về Quận 5, Quận 3 Quận 6, Quận 8 qua Cầu Nguyễn văn Cừ, Nguyễn Tri Phương, Đại Lộ Võ Văn Kiệt.

Từ chung cư Ascent Riverside gắn kết về Các huyện nhà bè huyện Bình chính cũng rất nhanh chóng mất khoảng 30 phút là tiếp cận được địa phận này.

tiện ích nội khu vực của dự án Ascent Riverside tạo gì đặc biệt?

Ascent Riverside là dự án được xây theo chuẩn mực đẳng cấp từ Châu u, tuy vậy có sự kết hợp tỉ mỉ và khắt khe của nền sáng Trúc Châu Á, Vượt bậc là đất nước Nhật Bản. trông muốn phục vụ đầy đủ Các trị giá cao nhất cho cuộc an cư đẳng cấp của Khách hàng đừng chỉ tới từ nội lực chủ đầu tư, mà dự án còn được đưa vào những Những dòng tiện nghi cao cấp phục vụ chuyên biệt dành đối tượng Khách hàng có https://duantrungtam.com/du-an/ascent-riverside/ đời an cư thượng lưu ở chung cư hạng sang Ascent Riverside

Công mĩ cây xanh gây ra nơi trao đổi giao tiếp cộng đồng còn là chỗ có khả năng trao đổi bầu đừng khí thoáng mát, Khiến cho mỗi cá khả năng của dự án tạo đời sống an lành. Sức khoẻ được bảo đảm yên toàn.

chỗ mà chủ đầu tư gây nên hệ sinh thái tốt nhất cho môi trường sinh sống của dân cư trong tương lai.